Mức đóng BHXH cho giám đốc không hưởng lương mới nhất 2026 theo mức lương cơ sở mới từ ngày 01/7/2026.
Mức đóng BHXH chủ hộ kinh doanh từ 01/7/2026 thấp nhất là 746.350 đồng/tháng và cao nhất là 14.927.000 đồng/tháng.
Mức trần đóng BHXH từ 01/7/2026 sẽ được điều chỉnh tăng từ 46,8 triệu đồng/tháng lên mức mới là 50,6 triệu đồng/tháng.
Tải về Công văn 4022/BHXH-QLT đính chính mức hỗ trợ đóng BHXH tự nguyện từ 01/7/2026 ở TPHCM tại Thông báo 3508/TB-BHXH tại bài viết dưới đây.
Xem chi tiết mức đóng BHXH tự nguyện tại TPHCM từ 01/7/2026 theo Thông báo 3508/TB-BHXH tại bài viết dưới đây.
Dưới đây là chi tiết mức đóng BHXH, BHYT, BHTN từ 01/7/2026 tại TPHCM theo Thông báo 3508/TB-BHXH năm 2026.
Chủ hộ kinh doanh không đóng BHXH bắt buộc có thể bị phạt đến 75 triệu đồng tùy theo mức độ vi phạm và phải chấp hành các biện pháp để khắc phục hậu quả.
Dưới đây là mức trần đóng BHXH bắt buộc năm 2026 và cập nhật mức đóng BHXH bắt buộc năm 2026 của tất cả các đối tượng
Dưới đây là cập nhật mức đóng BHXH bắt buộc chủ hộ kinh doanh năm 2026 và của tất cả các đối tượng.
Dưới đây là chi tiết mức đóng BHXH bắt buộc và BHXH tự nguyện năm 2026, quy định về loại hình và các chế độ BHXH.