Dưới đây là thông báo thay đổi mức đóng BHYT hộ gia đình, học sinh sinh viên tại TPHCM từ 01/7/2026 theo Thông báo 3508/TB-BHXH năm 2026.
Dưới đây là chi tiết mức đóng BHYT học sinh sinh viên TPHCM từ 01/7/2026 khi tăng lương cơ sở lên 2.530.000 đồng/tháng.
Từ 01/7/2026, tăng mức lương cơ sở lên 2,53 triệu đồng. Theo đó, mức đóng BHYT hộ gia đình mới nhất 2026 cũng có sự thay đổi trước và sau 01/7/2026
Tăng mức đóng BHYT tối đa đối với người lao động từ ngày 01/7/2026 lên 759.000 đồng/tháng.
Tiền đóng bảo hiểm y tế năm 2026 hộ gia đình là bao nhiêu? Mức đóng BHYT của người lao động năm 2026 là bao nhiêu? Các trường hợp được hưởng 100% BHYT từ ngày 01/01/2026?
Dưới đây là chi tiết mức đóng BHYT của người lao động năm 2026 và quy định về tiền lương làm căn cứ đóng BHXH bắt buộc.
Dưới đây là chi tiết mức đóng BHXH, BHYT đối với chủ hộ kinh doanh năm 2026 và cập nhật mức đóng BHXH 2026 của tất cả các đối tượng.
Dựa trên quy định pháp luật hiện hành để giải đáp: 09 nhóm đối tượng được hỗ trợ mức đóng BHYT từ năm 2026 và tiền lương, tiền công, tiền trợ cấp làm căn cứ đóng BHYT.
Mức đóng BHYT từ ngày 01/7/2025 thay đổi như thế nào? Các trường hợp nào không được hưởng BHYT từ 01/07/2025? Từ tháng 7/2025 ký HĐLĐ bao nhiêu tháng thì được công ty đóng BHYT?
Quy định cụ thể về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT từ tháng 07/2025 sẽ thực hiện theo Luật số 51/2024/QH15 được ban hành ngày 27/11/2024.